Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Vị trí và tiện ích


Vị trí và tiện íchdau-check.jpg  Công trình có vị trí thuận lợi về giao thông, tiếp giáp 2 mặt đường của Khu đô thị (phía Bắc giáp đường 40m, phía Đông giáp đường 17,5m). Tầng 1 và tầng 2 được tổ chức cho các hoạt động thương mại, và sinh hoạt cộng đồng của cư dân, bố trí phù hợp với không gian ở, nhằm mang lại tiện ích tối đa, đồng thời đảm bảo một không gian yên tĩnh cho các căn hộ. 

dau-check.jpg  Công trình gồm nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau; các phòng chức năng trong mỗi căn hộ được bố trí tiếp xúc tối đa với ánh sáng thiên nhiên và có tầm nhìn đẹp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.Theo định hướng thực hiện các dự án phát triển nhà ở của Công ty Thủ Đô, hệ thống cảnh quan môi trường của dự án cũng được đặc biệt chú trọng.  
dau-check.jpg  Đặc biệt dự án chung cư viện kiểm sát có trên 4.500m2 được sử dụng làm đường dạo, sân vườn, khu vui chơi mang lại không gian xanh cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Công ty cũng lựa chọn các chủng loại vật liệu thiết bị đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn hiện hành, có tính thẩm mỹ, tiện ích trong quá trình sử dụng và đặc biệt là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét